1. THÔNG BÁO TUYỂN MOD DIỄN ĐÀN Y DƯỢC.NHẰM XÂY DỰNG VÀ PHÁT TRIỂN DIỄN ĐÀN, BQT THÔNG BÁO RỘNG RÃI ĐẾN CÁC BẠN VỀ VIỆC TUYỂN DỤNG MOD.
  2. DIỄN ĐÀN Y DƯỢC XÉT VIP CÁC THÀNH VIÊN MỚI TRONG 50 THÀNH VIÊN ĐẦU TIÊN
  1. hongdiep486

    hongdiep486 New Member

    CAO ĐẲNG DƯỢC HÀ NỘI - Đàn ông khác với phụ nữ về mọi mặt kể cả nhu cầu dinh dưỡng của họ. Cũng giống như phụ nữ cần chất dinh dưỡng đặc biệt trong khi mang thai hoặc để bảo vệ khỏi ung thư vú, nam giới cần chất dinh dưỡng có thể giúp họ duy trì khối lượng cơ bắp, ngăn ngừa ung thư tuyến tiền liệt, và tăng cường sinh lý.

    Nhiều loại thực phẩm có xu hướng được yêu thích ở nam giới không phải là lựa chọn tốt nhất cho sức khỏe tốt đặc biệt là sức khỏe sinh lý. Tuy nhiên, một chế độ ăn uống lành mạnh và hoạt động thể chất thường xuyên có thể giúp ngăn ngừa bệnh tim và ung thư cũng như cải thiện sinh lý 1 cách hiệu quả.

    Hãy cùng bệnh sinh lý nam tìm hiểu về những loại thực phẩm này nhé

    Chồng yếu sinh lý nên ăn gì là vấn đề “đau não” cho những bà vợ. Những đàn ông đang có tình trạng yếu sinh lý cần phải bổ sung 1 số thực phẩm đặc biệt hơn… Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để có thêm thông tin về yếu sinh lý nên ăn gì nhé. Nên nhớ rằng bất kỳ thực phẩm nào tốt cho hệ thống tim mạch cũng tốt cho chức năng cương dương ở nam giới.

    [​IMG]

    Người phát ngôn viên của Hiệp hội Dinh dưỡng cho biết: “Các chất dinh dưỡng tốt cho tim giúp cải thiện lưu thông máu đến tất cả các bộ phận của cơ thể, và các chất dinh dưỡng tương tự này cung cấp một lớp bảo vệ chống ung thư và các bệnh mãn tính khác.

    Chất dinh dưỡng chất lượng cũng rất quan trọng để duy trì chức năng miễn dịch và ngăn ngừa sự mất xương, mất cơ, và tổn hại, oxy hóa từ môi trường. Đó không phải là một loại thức ăn đơn lẻ hay thậm chí là một ít thức ăn. Điều quan trọng hơn là mô hình thường xuyên tiêu thụ một chế độ ăn giàu chất dinh dưỡng cần thiết.

    Chồng yếu sinh lý nên ăn gì - việc bổ sung các loại thực phẩm giàu chất dinh dưỡng vào chế độ ăn uống, cũng như uống vitamin tổng hợp hàng ngày dành riêng cho nam giới có thể giúp tăng cường dinh dưỡng cho đàn ông để cải thiện sức bền sinh lý.

    5 Thực phẩm cho người yếu sinh lýThức ăn cho nam giới số 1: Hàu

    Có thể có điều gì đó cho truyền thuyết rằng hàu là thức ăn của tình yêu? Vâng, đúng là chỉ một vài con hàu mỗi ngày sẽ cung cấp nguồn cung cấp kẽm khoáng chất chống oxy hóa cả ngày cho cơ thể. Kẽm được tham gia vào hàng trăm quá trình cơ thể, từ sản xuất DNA để sửa chữa các tế bào.

    [​IMG]

    "Nghiên cứu cho thấy rằng kẽm được cung cấp đầy đủ có thể bảo vệ chống lại tổn thương tế bào dẫn đến ung thư tuyến tiền liệt". "Hoạt động tình dục của hệ thống sinh sản nam giới, bao gồm tăng số lượng tinh trùng, cũng được tăng cường bằng việc bổ sung kẽm."

    Yếu sinh lý nên ăn gì thì Hàu là sản phẩm số 1 dành cho đàn ông.

    Thức ăn cho nam giới số 2: Chuối

    Chuối là nguồn cung cấp năng lượng nhanh và rất giàu kali, cần thiết để điều hòa các dây thần kinh, nhịp tim và đặc biệt là huyết áp. Chế độ ăn giàu kali và magiê cũng được tìm thấy trong chuối có thể làm giảm nguy cơ đột quỵ.

    [​IMG]

    Chuối là một nguồn siêu vitamin B-6, chuối cũng có thể hỗ trợ hệ thống miễn dịch của bạn, giúp hình thành các tế bào hồng cầu, đảm bảo hệ thần kinh hoạt động tốt và hỗ trợ chuyển hóa protein. Vì vậy, thưởng thức một quả chuối mỗi ngày để giúp cơ thể cung cấp đều đặn kali và các vitamin

    Ngoài chuối bạn cũng có thể sử dụng các loại hoa quả khác như: Nước cam, sữa, cà chua và đậu đây là những nguồn giàu kali khác.

    Thức ăn cho nam giới số 3: Cá béo

    Không có danh sách các siêu thực phẩm nào hoàn chỉnh nếu không có chất béo lành mạnh, các axit béo omega-3. Các chất béo không bão hòa là chất béo ưa thích trong chế độ ăn uống của bạn vì nhiều lý do. Chúng có thể có lợi cho tim, tuần hoàn và hệ miễn dịch và giảm nguy cơ ung thư tuyến tiền liệt, ngăn ngừa và cải thiện sức bền sinh lý.

    Axít béo Omega-3 là những loại thực phẩm chống viêm mạnh có thể giúp hạ thấp mức chất béo trung tính, giảm đau nhức ở vận động viên và giảm đau khớp với một số loại viêm khớp.

    [​IMG]

    Cá béo (cá hồi, cá mòi, cá ngừ, cá thu, cá trích) là những nguồn giàu axit béo omega-3 nhất. Trong thực tế, Hiệp hội Tim mạch khuyến nghị mọi người nên ăn cá hai lần một tuần.

    Bạn cũng có thể nhận được omega-3 trong thực phẩm trong 1 số thực vật khác như: hạt lanh, quả óc chó, đậu nành, dầu hạt cải, và các sản phẩm tăng cường như trứng. Nhưng có những lý do tốt khác để ăn cá.

    Cá béo cũng là nguồn cung cấp vitamin D tốt, chất dinh dưỡng có xu hướng thiếu dinh dưỡng và cung cấp đầy đủ có thể giúp ngăn ngừa ung thư, tiểu đường tuýp 2, huyết áp cao và bệnh xương. Đây là những căn bệnh có thể biến chứng và gây nên bệnh yếu sinh lý ở nam giới

    Thức ăn cho nam giới số 4: Bông cải xanh

    Trong khi hầu như tất cả các loại rau xứng đáng có một vị trí trong danh sách siêu thực phẩm giúp nam giới cải thiện và tăng cường sức khỏe sinh lý, các loại rau họ cải như bông cải xanh rất hữu ích trong việc ngăn ngừa bệnh tim và ung thư. Nó chứa đầy vitamin C, beta-carotene, kali và một chất sulphoraphane được gọi là phytochemical, có đặc tính chống ung thư mạnh mẽ (tuyến tiền liệt và đại tràng).

    [​IMG]

    Một nghiên cứu gần đây đã phát hiện ra rằng những người tham gia có năm phần ăn một tuần rau cải có khả năng bị ung thư bàng quang cao gấp một nửa so với những người khác. Loại rau xanh siêu dinh dưỡng này cũng có thể giúp giảm mức homocycteine, một acid amin kết hợp với tăng nguy cơ bệnh tim và đột quỵ.

    Thức ăn cho nam giới số 5: Quả hạch Brazil

    Những hạt lớn từ Brazil chứa hàm lượng magiê và selen lớn, chất chống oxy hóa mạnh mẽ có thể giúp ngăn ngừa bệnh tim và ung thư và bảo vệ sức khỏe tuyến tiền liệt.

    Selen cũng giúp giảm LDL hoặc cholesterol "xấu" và giảm tỷ lệ mắc các cục máu đông và bệnh tim. Đây là những nguyên nhân phức tạp gây nên yếu sinh lý ở nam giới. Yếu sinh lý nam giới nên ăn gì thì hãy cung cấp đầy đủ magie và selen cho cơ thể để phòng ngừa tối đa nguy cơ gây nên bệnh…

    Người lớn có 55 microgram selen mỗi ngày từ các loại hạt Brazil, các loại hạt rang khô, gà tây, cá ngừ, hoặc động vật có vỏ. Đúng vậy, bạn có thể nhận được selenium hàng ngày chỉ trong một hạt Brazil.

    Nguồn: http://benhsinhlynam.vn/yeu-sinh-ly-nen-an-gi
     

Chia sẻ trang này