1. THÔNG BÁO TUYỂN MOD DIỄN ĐÀN Y DƯỢC.NHẰM XÂY DỰNG VÀ PHÁT TRIỂN DIỄN ĐÀN, BQT THÔNG BÁO RỘNG RÃI ĐẾN CÁC BẠN VỀ VIỆC TUYỂN DỤNG MOD.
  2. DIỄN ĐÀN Y DƯỢC XÉT VIP CÁC THÀNH VIÊN MỚI TRONG 50 THÀNH VIÊN ĐẦU TIÊN
  1. anhbui

    anhbui Member

    CAO ĐẲNG DƯỢC HÀ NỘI - Nếu bạn đang muốn mình sở hữu cánh tay thon gọn, một rãnh lưng gợi cảm, vì thế hãy tập ngay bài tập lưng và tay trước dưới đây cùng huấn luyện viên Jamie Eason nhé!

    Hít xà rộng tay

    Hít xà, đu người lên và thực hiện động tác này sẽ giúp bạn có cánh tay thon gọn hơn. Đặt 1 cái ghế cao bên cạnh xà đơn, sao cho thanh xà cao nhất là đỉnh đầu trên bạn. Nằm lấy xà ở tư thế Chin – up, gồng người lên rồi bước ra khỏi ghế. Hạ người xuống thật chậm, càng chậm càng tốt và làm lại nhiều lần. Các bạn thực hiện động tác hạ người 5 lần, mỗi lần 8 cái và nghỉ khoảng 1 phút mỗi lần. Cách 1 ngày bạn lại tập như vậy 1 lần, bạn tập đến khi nào bạn không cần nghĩ nữa là được.

    Cầm bóng vặn người

    Bài tập khá giống với bài Russian Twist thường gặp, tuy nhiên cơ thể bạn sẽ ngả ra sau nhiều hơn.

    Bắt đầu cầm 1 quả bóng hoặc tạ tùy ý trước ngực, nâng 2 chân lên và ngả người ra sau, nâng vai lên khỏi sàn. Xoay người từ trái sang phải và ngược lại. Cố định lưng và chân, siết chặt cơ bụng và giữ thăng bằng.

    Ngồi kéo cáp

    [​IMG]

    Bài tập lưng và tay trước cho nữ giới cực hiệu quả

    Ngồi kéo cáp là bài tập cơ bản cho nữ giúp bạn sở hữu rãnh lưng đẹp mê hồn. Ngồi trên máy kéo cáp, đặt 2 chân và 2 tay lên tay kéo cáp. Lưng để thẳng, mắt nhìn thẳng. Dùng cơ lưng kéo cáp về phía trước, vừa chạm nhẹ vào người thì dừng lại. Trở lại vị trí ban đầu và thực hiện lại động tác nhiều lần.

    Kéo cáp ngang cổ

    Bài tập này cũng được thực hiện tương tự với bài tập ngồi kéo cáp. Bạn chỉ cần sử dụng tay cầm dây thừng và kéo nó lên ngang với phần cổ của mình. Thực hiện lặp lại nhiều lần để thấy được hiệu quả của nó mang lại.

    Nằm vớt tạ

    [​IMG]

    Bài tập này sẽ tác động trực tiếp vào lưng và cánh tay giúp bạn có rãnh lưng và tay thon gọn đẹp như ý
    Bạn đặt vai lên ghế tập và giữ cơ thể song song với sàn nhà. 2 tay cầm 1 đầu tạ Dumbell, cẳng tay duỗi thẳng và giữ trước ngực. Từ từ đưa tạ qua đầu xuống dưới, đến khi thấy cơ ngực căng ra thì dừng lại khoảng 1 giây. Từ từ trở về vị trí ban đầu.

    Kéo xô rộng tay

    Đầu tiên bạn ngồi lên ghế, đặt 2 đùi vào bệ đỡ, 2 tay cầm thanh kéo xô, ngực hơi ưỡn lên. Kéo thanh kéo xuống ngay phía phần ngực trên, trở về vị trí ban đầu và lặp lại động tác này nhiều lần.

    Gập bụng trên bóng

    Bạn nằm trên một quả bóng tập, 2 chân đặt trên sàn, rang rộng bằng vai. Thực hiện động tác gập bụng trên bóng, chú ý thực hiện có kiểm soát và siết chặt cơ bụng để giữ thăng bằng.

    Đừng tập tay trước với máy kéo cáp

    Bạn sử dụng máy kéo cáp, điều chỉnh ròng rọc xuống mức thấp nhất, 2 tay cầm thanh kéo ngang. Đứng thẳng, cánh tay ép sát vào thân người cố định. Từ từ kéo cẳng tay lên vị trí cao nhất, giữ 1 giây rồi từ từ trở về vị trí ban đầu.

    Gập bụng kiểu người nhện

    [​IMG]

    Kéo tạ tay giúp bạn có cánh tay thon gọn, chắc chắn hơn

    Bạn vào tư thế chống đẩy, kéo gối phải lên phía sau cùi chỏ phải, đồng thời hạ thấp người xuống. Trở lại vị trí ban đầu và thực hiện lại với bên kia.

    Đứng cuốn tạ

    Bài tập này khá giống với bài tập Cable Curl, khác chỗ bạn sử dụng 2 cặp tạ tay. lòng bàn tay hướng vào thân người và thực hiện động tác cuốn tay lên .

    Bật nhảy co gối

    Bắt đầu với tư thế đứng thẳng và 2 chân đặt cạnh nhau. Chùng gối xuống giống tư thế Squat, sau đó bật mạnh lên cao nhất, đồng thời kéo gối lên chạm vào 2 tay trên. Tiếp đến đặt mũi chân và lập tức chuyển về tư thế Squat. Lặp lại động tác này nhiều lần.

    Nguồn: Giáo dục nghề nghiệp
     

Chia sẻ trang này