1. THÔNG BÁO TUYỂN MOD DIỄN ĐÀN Y DƯỢC.NHẰM XÂY DỰNG VÀ PHÁT TRIỂN DIỄN ĐÀN, BQT THÔNG BÁO RỘNG RÃI ĐẾN CÁC BẠN VỀ VIỆC TUYỂN DỤNG MOD.
  2. DIỄN ĐÀN Y DƯỢC XÉT VIP CÁC THÀNH VIÊN MỚI TRONG 50 THÀNH VIÊN ĐẦU TIÊN
  1. nhunguyen1219

    nhunguyen1219 Member

    CAO ĐẲNG DƯỢC HÀ NỘI - hô hấp gấp, rất hay khó thở, là khi 1 người gặp gian truân trong việc nhận đủ không khí khi hít thở. Tình hình này có khả năng từ nhẹ đến nặng.
    khó thở khi nằm xuống là tình trạng khá dễ gặp & khá cảm giác khó chịu. Tuy nhiên nếu không thở được không phải là một trong những dấu hiệu của 1 bệnh lý nào khác nặng hơn, thì thực trạng thường có thể đc xử trí tận nơi.
    tiếp sau đây là các liệu pháp khắc phục không thở được mà mọi người có khả năng thử ở nhà, cũng giống như những nguyên do & lúc nào nên đi kiểm tra sức khỏe BS.
    chữa bệnh không thở được tại nhà
    lúc đã biết điều gì gây không thở được & đó chưa phải là trường hợp cấp cứu, bạn cũng có thể muốn thử chữa bệnh tận nơi.
    [​IMG]
    các bài tập tiếp sau đây có khả năng giúp chữa bệnh không thở được tại nhà:
    thở sâu
    hô hấp sâu đường bụng có khả năng giúp khống chế tình hình khó thở. Muốn làm điều ấy ở nhà, bạn cần:
    • nằm xuống, đặt hai tay lên bụng
    • hít vào thật sâu qua mũi, phình bụng & để phổi chứa đầy không gian
    • nín thở trong vài giây
    • hô hấp ra thật chậm qua miệngcho đến lúc phổi hết không gian
    • lặp lại trong 5 đến 10 phút
    Bài tập này có thể đc triển khai vài lần trong ngày, hoặc mỗi khi bạn bị không thở được. Nổi bật là giữ nhịp hô hấp chậm, sâu và dễ dàng và đơn giản, hơn là hô hấp nhanh.
    thở mím môi
    1 bài tập thở khác có khả năng giúp giảm nghẹt thở là hô hấp mím môi.
    hô hấp mím môi giúp giảm nghẹt thở nhờ làm chậm nhịp hô hấp của người bệnh. Điều đó đặc trưng hữu ích trong tình huống không thở được do băn khoăn lo lắng.
    Để tập hô hấp mím môi ở nhà, bạn cần:
    • ngồi thẳng trên ghế với vai thoải mái và dễ chịu
    • ngậm hai môi vào nhau làm sao cho khoảng cách giữa hai môi nằm tại giữa
    • hít vào qua mũi trong vài giây
    • thật thoải mái thở ra qua môi đang mím trong lúc đếm đến 4
    • hít thở & hô hấp ra như vậy trong 10 phút
    bạn cũng có thể thử bài tập này mỗi lúc cảm thấy không thở được, và làm lại nhiều lần trong ngày cho tới lúc cảm nhận thấy tốt hơn.
     

Chia sẻ trang này