1. THÔNG BÁO TUYỂN MOD DIỄN ĐÀN Y DƯỢC.NHẰM XÂY DỰNG VÀ PHÁT TRIỂN DIỄN ĐÀN, BQT THÔNG BÁO RỘNG RÃI ĐẾN CÁC BẠN VỀ VIỆC TUYỂN DỤNG MOD.
  2. DIỄN ĐÀN Y DƯỢC XÉT VIP CÁC THÀNH VIÊN MỚI TRONG 50 THÀNH VIÊN ĐẦU TIÊN
  1. dunghim2

    dunghim2 Member

    CAO ĐẲNG DƯỢC HÀ NỘI - TRƯỞNG PHÒNG TRUYỀN THÔNG
    ==========================
    Mô tả công việc:
    I. NHIỆM VỤ
    1. Xây dựng chiến lược – Xử lý khủng hoảng – Quan hệ báo chí
    - Nghiên cứu, tham mưu cho Tổng giám đốc về chiến lược các hoạt động truyền thông, quảng cáo, thương hiệu, sự kiện, tài trợ, hội nghị, hội thảo, hoạt động xã hội…; Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện.
    - Giám sát và đánh giá hiệu quả việc quảng bá thương hiệu thông qua việc thực hiện kế hoạch truyền thông, phát triển thương hiệu (6 tháng hoặc 1 năm/lần).
    - Kiểm soát thông tin và hình ảnh của công ty trên các phương tiện truyền thông.
    - Quan hệ với các cơ quan báo chí, truyền thông…
    - Xử lý khủng hoảng truyền thông.
    2. Chuyên môn
    - Quản lý, giám sát và duy trì hoạt động của các website, fanpage và các kênh PR nội bộ của công ty.
    - Quản lý, giám sát hợp đồng quảng cáo.
    - Quản lý, giám sát hoạt động của nhóm marketing online.
    - Quản lý, giám sát nhóm sản xuất truyền hình: TVC, clip, tiểu phẩm, phóng sự…
    - Quản lý, giám sát công việc thiết kế.
    - Kiểm soát nội dung: kịch bản, bài viết đăng báo, website, social pages, tờ rơi, catalogue…
    3. Quản lý phòng
    - Quản lý, hỗ trợ, giám sát nhiệm vụ nhân viên phòng Truyền thông – Marketing.
    - Xây dựng kế hoạch công việc và khoán KPI hàng tháng cho nhân viên.
    - Đầu mối tổ chức các hoạt động PR nội bộ, xây dựng văn hóa doanh nghiệp, hội nghị, hội thảo…
    4. Các công việc khác
    - Theo sự chỉ đạo của Tổng Giám đốc.
    II. QUYỀN HẠN
    - Thay TGĐ quản lý trực tiếp nhân viên phòng Truyền thông – Marketing.
    - Điều hành các công việc chung của phòng Truyền thông – Marketing theo sự chỉ đạo/ủy quyền của TGĐ.
    - Đánh giá nhân sự phòng Truyền thông – Marketing theo định kỳ.
    - Được quyền đề xuất các chương trình đào tạo, hợp tác mảng truyền thông.
    III. QUAN HỆ BÁO CÁO
    - Cấp trên trực tiếp: Tổng Giám đốc.

    Yêu cầu:
    - Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Truyền thông, Marketing, Báo chí, Truyền hình hoặc tương đương (không nhận hệ liên thông).
    - Ít nhất 2 năm ở vị trí tương đương và 2 năm hoạt động trong lĩnh vực Truyền thông.
    - Ưu tiên đã từng làm truyền thông ở các công ty Dược, đã lập gia đình.
    - Kỹ năng ngoại giao, đàm phán và xử lý tình huống tốt.
    - Kỹ năng tổ chức sự kiện, MC tốt.
    - Có khả năng tạo động lực làm việc, gắn kết nhân viên.
    - Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức và giám sát công việc.
    - Kỹ năng nghiên cứu, phân tích, tổng hợp tình hình thị trường, làm báo cáo
    - Nắm vững các quy định, công việc liên quan: Báo chí, quảng cáo...
    - Giới tính: Nam, Nữ.
    - Tuổi: Từ 28 – 35.
    - Ngoại hình ưa nhìn.
    - Hình thức nộp hồ sơ: Qua mạng hoặc tại 349 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội.

    Quyền lợi:
    - Lương: Thỏa thuận.
    - Được hưởng các chế độ theo quy định của Nhà nước: BHXH, BHYT…
    - Được hưởng các chế độ thưởng các ngày Lễ 30/4+1/5, 2/9, Tết…..
    - Các chế độ khác theo quy định của công ty.




    PHÓ PHÒNG TRUYỀN THÔNG
    ==========================

    Mô tả công việc:
    1. QUẢN LÝ MẢNG TRUYỀN HÌNH
    - Sản xuất các băng quảng cáo truyền hình.
    - Liên hệ với đối tác, lên lịch phát sóng, chuyển băng…
    2. QUẢN LÝ MẢNG BÁO CHÍ
    - Lập kế hoạch đăng bài và phân công biên tập chuẩn bị bài vở theo kế hoạch đăng.
    - Quản lý các hợp đồng báo chí, theo dõi tiến độ thực hiện và thanh toán.
    - Ngoại giao quan hệ báo chí – truyền thông.
    - Xử lý khủng hoảng truyền thông.
    3. QUẢN LÝ CHUYÊN MÔN CÁC MẢNG CÔNG VIỆC CỦA PHÒNG
    - Quản lý và chịu trách nhiệm về mặt chuyên môn trước Trưởng phòng về các mảng công việc trong phòng.
    4. CÔNG VIỆC KHÁC
    - Thực hiện công việc khác theo phát sinh và chỉ đạo của Tổng Giám đốc và Trưởng phòng Truyền thông và Marketing.
    5. BÁO CÁO
    - Cấp trên trực tiếp: Trưởng phòng Truyền thông và Marketing.

    Yêu cầu:
    - Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Truyền thông, Marketing, Báo chí, Truyền hình hoặc tương đương (không nhận hệ liên thông).
    - Ít nhất 2 năm ở vị trí tương đương và 2 năm hoạt động trong lĩnh vực Truyền thông.
    - Ưu tiên đã từng làm truyền thông ở các công ty Dược.
    - Kỹ năng tổ chức sự kiện, MC tốt.
    - Có khả năng tạo động lực làm việc, gắn kết nhân viên.
    - Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức và giám sát công việc.
    - Nắm vững các quy định, công việc liên quan: Báo chí, quảng cáo...
    - Giới tính: Nam, Nữ.
    - Tuổi: Từ 28 – 35.
    - Ngoại hình ưa nhìn.
    - Hình thức nộp hồ sơ: Qua mạng hoặc tại 349 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội.

    Quyền lợi:
    - Lương: 12 – 16 triệu.
    - Được hưởng các chế độ theo quy định của Nhà nước: BHXH, BHYT…
    - Được hưởng các chế độ thưởng các ngày Lễ 30/4+1/5, 2/9, Tết…..
    - Các chế độ khác theo quy định của công ty.

    Hồ sơ dự tuyển:
    - “Mẫu thông tin ứng viên” (bắt buộc theo mẫu công ty)
    - Đơn xin việc.
    - Sơ yếu lý lịch.
    - Giấy khai sinh.
    - Giấy khám sức khỏe.
    - CMTND.
    - Hộ khẩu.
    - Các chứng chỉ bằng cấp có liên quan.
    - Giấy xác nhận nhân sự.
    - 3 ảnh mầu (3x4).

    * Chú ý:

    - Link download biểu mẫu: [​IMG]

    - Các ứng viên khi nộp hồ sơ yêu cầu điền đầy đủ các thông tin theo biểu mẫu.

    - Ghi rõ: Trưởng hoặc Phó phòng Truyền thông.

    - Chấp nhận hồ sơ photo khi dự tuyển.

    - Chỉ gọi phỏng vấn những ứng viên đạt yêu cầu, không hoàn trả hồ sơ.




    HỒ SƠ GỬI VỀ:
    CÔNG TY TNHH DƯỢC PHẨM TÂM BÌNH
    349 KIM MÃ - BA ĐÌNH - HÀ NỘI
    ĐT: 043 724 5678 - 090 348 5311
     

Chia sẻ trang này