1. THÔNG BÁO TUYỂN MOD DIỄN ĐÀN Y DƯỢC.NHẰM XÂY DỰNG VÀ PHÁT TRIỂN DIỄN ĐÀN, BQT THÔNG BÁO RỘNG RÃI ĐẾN CÁC BẠN VỀ VIỆC TUYỂN DỤNG MOD.
  2. DIỄN ĐÀN Y DƯỢC XÉT VIP CÁC THÀNH VIÊN MỚI TRONG 50 THÀNH VIÊN ĐẦU TIÊN
  1. thuytuan8486

    thuytuan8486 Member

    CAO ĐẲNG DƯỢC HÀ NỘI - Thiết bị Smartphone Zenfone là một trong những dòng thiết bị điện thoại thông minh được nhiều bạn trẻ sử dụng hiện nay, nó cũng giống như đa số các thiết bị điện khác và có những lỗi phát sinh là điều khó tránh khỏi. Dưới đây là một số nguyên nhân dẫn tới tình trạng thiết bị điện thoại thông minh Zenfone không nhận SIM và phương pháp khắc phục lỗi này.
    Nguyên nhân và hướng sửa chữa lỗi hư không nhận SIM trên thiết bị điện thoại thông minh Zenfone
    Có nhiều lý do dẫn đến việc Zenfone không nhận SIM như do người sử dụng cài đặt, do SIM hỏng, chân SIM của máy lỗi, bộ phận tiếp sóng trục trặc... hay đơn giản chỉ là việc bạn đọc chuyển máy về chế độ máy bay mà không biết.
    - Trong những trường hợp cụ thể sẽ có cách khắc phục riêng biệt, sau đây mình đưa ra phương pháp xử lý chung nhất để người sử dụng có thể áp dụng trên chính thiết bị điện thoại thông minh Zenfone của mình khi xảy ra lỗi hư không nhận SIM.
    - Kiểm tra lại SIM: để biết chính xác SIM lỗi thì việc đầu tiên là bạn cần tháo SIM của mình sang một máy khác để check, nếu trên thiết bị khác cũng không nhận SIM thì có lẽ rằng do SIM và như vậy lúc này quý khách hàng cần thay thế SIM mới để sử dụng.
    [​IMG]
    - Kiểm tra chế độ máy bay: Khi đưa điện thoại Zenfone về chế độ máy bay bạn sẽ không thể sử dụng được Wifi, Bluetooth và một số chức năng khác trong đó có cả chức năng tiếp nhận SIM.
    - Kích hoạt chế độ 2 SIM (với máy 2 SIM) đối với nhưng máy tích hợp 2 SIM 2 sóng bạn đọc cần check lại xem mình có tùy chỉnh chế độ tắt SIM 1 hay SIM 2 trên máy hay không.
    - Khôi phục cài đặt gốc:
    Việc khôi phục cài đặt gốc trên thiết bị điện thoại thông minh Zenfone không chỉ đưa thiết bị về những cài đặt ban đầu của nhà sản xuất mà nó còn sửa chữa những lỗi hư liên quan tới việc cá nhân hóa thiết bị gây ra, ví dụ như lỗi cài đặt ngôn ngữ, ngày giờ, dữ liệu di động, ...
    - Phương pháp thực hiện như sau, quý khách hàng nên nhớ lưu lại những dữ liệu quan trọng sang máy khác trước khi thực hiện.
    Bước 1: Quý khách nhấn và giữ đồng thời 3 phím Home + Power và phím Volume cho đến khi màn hình hiển thị chế độ khôi phục xuất hiện.
    Bước 2: Dùng phím Volume trên thiết bị để di chuyển lựa chọn Wipe data/Factory reset, bấm phím nguồn để chọn.
    Bước 3: Chọn YES và di chuyển đến Reboot System Now, click vào phím nguồn để chọn lần nữa.
    Xem: https://suachuadienthoai247.com/sua-chua-dien-thoai-huawei-uy-tin-gia-re-nhat-ha-noi-pd,24785, https://suachuadienthoai247.com/sua-chua-dien-thoai-fpt-lay-ngay-tai-ha-noi-pd,29951, https://suachuadienthoai247.com/sua-chua-dien-thoai-sky-tin-tai-ha-noi-pd,22863
    Kết luận:
    Nếu như thực hiện tất cả các cách trên mà bạn đọc không thể tự khắc phục được lỗi này thì cách tốt nhất là quý khách nên đem máy tới các trung tâm bảo hành uy tín để được khắc phục.
     

Chia sẻ trang này