1. THÔNG BÁO TUYỂN MOD DIỄN ĐÀN Y DƯỢC.NHẰM XÂY DỰNG VÀ PHÁT TRIỂN DIỄN ĐÀN, BQT THÔNG BÁO RỘNG RÃI ĐẾN CÁC BẠN VỀ VIỆC TUYỂN DỤNG MOD.
  2. DIỄN ĐÀN Y DƯỢC XÉT VIP CÁC THÀNH VIÊN MỚI TRONG 50 THÀNH VIÊN ĐẦU TIÊN
  1. anhbui

    anhbui Member

    CAO ĐẲNG DƯỢC HÀ NỘI - Phụ nữ tuổi mãn kinh rất dễ tăng cân và tâm trạng, cảm xúc không được tốt do sự thay đổi trong cơ thể chuyển từ giai đoạn trung niên sang tuổi già. Đối với người phụ nữ, trong đời có 2 giai đoạn cơ thể chuyển đổi lớn nhất là giai đoạn dậy thì và mãn kinh. Vì vậy, việc giảm béo tự nhiên hiệu quả cho phụ nữ tuổi trung niên là điều cần thiết.

    >>>>Xem thêm : Phẫu thuật căng da bụng.

    Chị em nên duy trì chế độ ăn lành mạnh
    [​IMG]
    Khi bước sang tuổi trung niên, chị em nên hình thành thói quen ăn uống lành mạnh, tăng cường các loại rau củ và hoa quả tươi​
    Càng lớn tuổi, việc hấp thụ thức ăn càng kém và thức ăn là nguyên nhân gây ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe, cân nặng cùng làn da của chị em. Vì vậy, bạn cần nên dành nhiều sự quan tâm đến thành phần của thực phẩm và đồ uống được bổ sung hàng ngày. Khi bước sang tuổi trung niên, chị em nên hình thành thói quen ăn uống lành mạnh, tăng cường các loại rau củ và hoa quả tươi… Nó không chỉ giúp bạn giảm béo tự nhiên hiệu quả, làm đẹp da an toàn, đẩy lùi dấu hiệu lão hóa.

    Bổ sung đủ nước mỗi ngày


    Bổ sung đủ nước mỗi ngày là khuyến cáo của các chuyên gia dinh dưỡng tại Cao đẳng Dược dành cho chị em tuổi trung niên. Lượng nước cần nạp vào cơ thể bình thường 2lit mỗi ngày, càng nhiều càng tốt.

    Uống nước giúp thanh lọc cơ thể, loại bỏ độc tố ra khỏi cơ thể, do vậy việc uống nhiều nước sẽ giúp bạn giảm béo tự nhiên hiệu quả nhanh chóng. Lưu ý: bạn nên hạn chế đồ uống có nhiều đường, gas…

    Rèn luyện mỗi ngày để có sức khỏe dẻo dai
    [​IMG]
    Những người có thói quen luyện tập giảm béo tự nhiên thường xuyên sẽ giúp bạn có cơ thể khỏe mạnh dẻo dai​
    Theo nghiên cứu khoa học chứng minh: Những người có thói quen luyện tập giảm béo hiệu quả thường xuyên, chế độ ăn uống lành mạnh, khoa học sẽ giúp cuộc sống năng động và sức khỏe dẻo dai, đầu óc minh mẫn. Một số bài tập hiệu quả phụ nữ tuổi trung niên có thể áp dụng để có sức khỏe tốt:

    • Bài tập 1: Tư thế nằm sấp trên sàn nhà, sau đó chống 2 tay xuống sàn nhà đồng thời dùng sức lực cơ lưng nâng thân trước, cong về phía sau. Tránh dùng sức ở tay, nín thở khoảng 5 – 10 giây, sau đó thở ra từ từ trở về tư thế ban đầu.
    • Bài tập thứ 2: Nằm sấp, cong 2 chân lên và tay giữ mắt cá chân, đồng thời hít vào. Kéo cơ thể căng về phía sau như hình cái cung, kéo đầu về phía sau càng nhiều càng tốt đến khi bụng chạm đất. Giữ tư thế này trong vòng 10 giây, sau đó thở ra rồi từ từ trở về tư thế ban đầu.
    • Bài tập 3: Với tư thế nằm ngửa, 2 tay đặt sau đầu gập gối 45 độ. Sau đó, nâng thân người lên rồi hạ xuống, hít thở đều, dồn trọng tâm vào phần cơ bụng. Thực hiện động tác này khoảng 20 lần.
    • Bài tập 4: Nằm thẳng dưới sàn nhà, hít thật sâu, chụm các ngón chân lại, sau đó nâng gối trái và dùng tay kéo chân trái về phía bụng. Đồng thời, nâng đầu để chạm vào đầu gối trái, chân phải giữ trong tư thế thẳng khi thực hiện động tác này. Sau khi đầu chạm vào đầu gối bắt đầu hít vào thử ra khoảng 10 lần, trở về tư thế ban đầu và tiếp tục thực hiện với chân phải.
     

Chia sẻ trang này