1. THÔNG BÁO TUYỂN MOD DIỄN ĐÀN Y DƯỢC.NHẰM XÂY DỰNG VÀ PHÁT TRIỂN DIỄN ĐÀN, BQT THÔNG BÁO RỘNG RÃI ĐẾN CÁC BẠN VỀ VIỆC TUYỂN DỤNG MOD.
  2. DIỄN ĐÀN Y DƯỢC XÉT VIP CÁC THÀNH VIÊN MỚI TRONG 50 THÀNH VIÊN ĐẦU TIÊN
  1. thienthanhkb

    thienthanhkb New Member

    CAO ĐẲNG DƯỢC HÀ NỘI - Có rất nhiều phương pháp ăn sữa chua đúng phương pháp giảm cân để giúp cho bạn lấy lại vóc dáng thon gọn, giảm chỉ số cân nặng xuống mức mà bạn mong muốn. Sữa chua là loại đồ ăn rất bổ dưỡng cho sức khỏe con người nhưng đồng thời nó cũng chính là thức ăn hết sức kỳ lạ ở chỗ đó là vừa phù hợp cho những người mong muốn tăng cân mà cũng vừa phù hợp với người muốn xuống cân.

    Phương pháp ăn khác nhau dẫn đến hiệu quả muốn khác nhau, vì vậy nếu các bạn thích ăn sữa chua đúng cách giảm cân thì hãy đọc thật kỹ nội dung bài viết này!

    Tại Sao ăn sữa chua có khả năng hỗ trợ giảm cân

    Sữa chua là đồ ăn cung cấp nguồn chất dinh dưỡng, vitamin & đặc biệt nhất là những lợi khuẩn trong sữa chua cực kỳ tốt cho hệ tiêu hóa của con người. Chính vì vậy, sữa chua biến thành đồ ăn thức uống hữu ích cho sức khỏe của đa phần mọi vật chúng ta, người nào cũng sử dụng đc và từ bệnh nhân tới người mạnh khỏe đều cũng rất nên dùng để bảo vệ sức khỏe, nâng cao sức đề kháng, làm mạnh hệ miễn dịch.

    sua-chua-giam-can.jpg
    Đối với người muốn giảm cân, do cơ thể họ chỉ ăn nhiều rau, trái cây… nói chúng là họ ăn nhiều đồ ăn nguồn gốc từ thực vật thì chắc chắn cơ thể họ thường thiếu dinh dưỡng. Vì vậy, bổ sung thêm món sữa chua vào giờ ăn hàng ngày cho tất cả những người ăn kiêng luôn luôn đc Khuyến khích.

    Bí quyết ăn hộp sữa chua xuống cân đúng phương pháp

    1. Ăn theo menu, không ăn bừa bãi mọi lúc mọi nơi

    Khi xây dựng menu xuống cân, chúng ta cần quy định rõ hàng ngày dùng bao nhiêu hộp. Chẳng hạn, bạn đưa ra tiêu chuẩn dùng đúng 3 hộp hàng ngày thì cần quy định rõ dùng 1 hộp sau sáng sớm, sử dụng hộp thứ 2 sau bữa ăn trưa, dùng hộp cuối sau bữa ăn tối.

    ăn-sua-chua.jpg
    Còn nếu như các bạn lạm dụng sử dụng sữa chua bất kỳ khoảng thời gian nào trong ngày thì như thế sẽ gây tác dụng ngược lại đấy là khiến cho cơ thể bạn lên cân.

    2. Đa dạng hóa thực đơn giảm cân với sữa chua

    Thay vì sử dụng 1 món sữa chua hoài trong ngày, bạn hãy thử thay đổi khẩu vị của bản thân bằng món mới, chẳng hạn các bạn có thể xay nước ép hoa quả với hộp sữa chua, cho thêm tí đá bào vào nữa để giúp cho bạn ăn uống ngon miệng hơn, giải khát ngày nóng hiệu quả hơn.

    Nhưng, cần chú ý, khi phối hợp món sữa chua với hoa quả trong món sinh tố hay món trái cây dầm thì bạn không được phép cho thêm đường và sữa đặc/ sữa tươi vào vì sẽ rất dễ khiến bạn tích trữ năng lượng dư gây lên cân.

    sua-chua.jpg
    3. Ưu tiên chọn sữa chua ít béo, ít đường

    Có quá nhiều loại sữa chua đang được bày bán trên thị trường nhưng nếu các bạn đang trong thời gian ăn uống xuống cân thì bạn hãy ưu tiên sử dụng sữa chua ít đường và ít béo để giúp cho các bạn tránh tích tụ quá nhiều năng lượng dư thừa.

    Hi vọng bài viết này đã giúp cho các bạn biết phương pháp ăn sữa chua đúng phương pháp giảm cân!

    Ngoài ra, bạn đọc có thể xem thêm bài viết thực đơn giảm cân trong 1 tuần cho nữ Mà chúng tôi đã chia sẻ trước đó nhé. Chúc mọi người giảm cân thành công và luôn duy trì được vóc dáng mảnh mai như ý!

    theo Thiện Nghĩa(TH)
     

Chia sẻ trang này