1. THÔNG BÁO TUYỂN MOD DIỄN ĐÀN Y DƯỢC.NHẰM XÂY DỰNG VÀ PHÁT TRIỂN DIỄN ĐÀN, BQT THÔNG BÁO RỘNG RÃI ĐẾN CÁC BẠN VỀ VIỆC TUYỂN DỤNG MOD.
  2. DIỄN ĐÀN Y DƯỢC XÉT VIP CÁC THÀNH VIÊN MỚI TRONG 50 THÀNH VIÊN ĐẦU TIÊN
  1. anhbui

    anhbui Member

    CAO ĐẲNG DƯỢC HÀ NỘI - Bạn có tin không khi chỉ với thực đơn 7 ngày ăn kiêng cụ thể trong bài viết này, bạn đã có thể giảm cân nhanh đến bất ngờ.


    Thực đơn giảm béo ngày đầu tiên
    [​IMG]
    Bạn có thể ăn bất cứ loại hoa quả nào mà mình yêu thích trong ngày đầu tiên nhưng trừ chuối​
    Bạn có thể ăn bất cứ loại hoa quả nào mà mình yêu thích nhưng trừ chuối. Bạn có thể sử dụng một số loại hoa quả hỗ trợ giảm béo tự nhiên cao như: dưa hấu hoặc dưa vàng.

    Ngoài ra, bạn cần bổ sung 8 – 12 cốc nước mỗi ngày để khi thực hiện cách giảm cân này, bạn không nên ăn bất cứ loại thực phẩm nào khác trong ngày đầu, kể cả rau xanh. Bạn chỉ nên ăn trái cây nếu thấy đói và uống nước lọc.

    Thực đơn giảm béo cho ngày thứ 2
    Bước sang ngày thứ 2, khác với ngày đầu bạn chuyển sang ăn rau xanh cả ngày. Nghe có vẻ hơi khó thực hiện nhưng nếu bạn muốn sở hữu thân hình đẹp hoàn hảo thì đây là lựa chọn sáng suốt. Bạn có thể ăn rau sống hoặc rau luộc tùy thích.

    Ăn rau luộc là tốt nhất và giúp giảm béo tự nhiên hiệu quả nhất. Nếu bạn thích ăn khoai tây luộc thì nên ăn vào buổi sáng sớm. Vì trong loại củ này có chứa carbohydrate sẽ được đốt cháy hết đến cuối ngày. Cũng tương tự như ngày đầu, ngoài việc sử dụng thực phẩm bạn cần bổ sung 8 – 12 cốc nước mỗi ngày để giảm béo hiệu quả.

    Ngày thứ 3
    [​IMG]
    Bạn có thể vừa ăn cả rau củ và trái cây trong 1 ngày, nhưng tuyệt đối tránh chuối và khoai tây để đạt được hiệu quả tốt nhất​
    Bước sang ngày thứ 3, bạn cần lựa chọn sự kết hợp giữa 2 thực đơn của ngày thứ 1 và ngày thứ 2. Bạn có thể vừa ăn cả rau củ và trái cây trong 1 ngày, nhưng tuyệt đối tránh chuối và khoai tây để đạt được hiệu quả tốt nhất. Bên cạnh đó, cũng đừng quên uống 8 – 12 cốc nước/ngày.

    Ngày thứ 4
    Khác với các thực đơn trước, sang ngày thứ 4 bạn chỉ được sử dụng chuối và uống sữa. Bạn cần ăn tối thiểu 8 – 10 quả chuối và uống 3 ly sữa.

    Bạn có thể uống 1 ly sữa và ăn một quả chuối vào bữa sáng và 1 ly sữa cùng 2 – 3 quả chuối vào bữa trưa. Cuối cùng bữa tối bạn ăn 2 – 3 quả chuối và 1 ly nữa vào trước 7h tối.

    Ngày thứ 5
    [​IMG]
    Thực đơn của ngày thứ 5 bạn có thể thêm 1 chén cơm vào bữa trưa​
    Thực đơn của ngày thứ 5 bạn có thể thêm 1 chén cơm vào bữa trưa và nhớ phải ăn 6 – 7 quả cà chua/ ngày. Để hỗ trợ giảm béo hiệu quả nhanh chóng, bạn cần tăng lượng nước cần uống lên 12 – 15 ly nước.

    Ngày thứ 6
    Sang ngày thứ 6 bạn tiếp tục ăn một chén cơm vào bữa trưa và ăn rau cho các bữa còn lại. Ngoài ra, không được quên uống 8 – 12 ly nước mỗi ngày. Sau khi trải qua 6 ngày giảm béo, hệ tiêu hóa của bạn đã được cải thiện đáng kể và số cân nặng cũng được giảm rõ rệt.

    Thực đơn giảm béo ngày thứ 7
    Ngày cuối cùng thực hiện thực đơn giảm béo hiệu quả này, bạn được phép ăn 1 chén cơm và bất cứ loại rau củ, hoa quả nào mình thích. Đây là ngày ăn kiêng thoải mái nhất để bạn có thêm năng lượng. Tuy nhiên, bạn vẫn nên tránh những thực phẩm có chứa dầu mỡ, đồ ăn giàu đường và chất béo nhé!

    >>>Xem thêm : Công nghệ hút mỡ bụng lipo plasma.
     

Chia sẻ trang này