1. THÔNG BÁO TUYỂN MOD DIỄN ĐÀN Y DƯỢC.NHẰM XÂY DỰNG VÀ PHÁT TRIỂN DIỄN ĐÀN, BQT THÔNG BÁO RỘNG RÃI ĐẾN CÁC BẠN VỀ VIỆC TUYỂN DỤNG MOD.
  2. DIỄN ĐÀN Y DƯỢC XÉT VIP CÁC THÀNH VIÊN MỚI TRONG 50 THÀNH VIÊN ĐẦU TIÊN
  1. chungnamdinh1

    chungnamdinh1 Member

    CAO ĐẲNG DƯỢC HÀ NỘI - phong độ này là 1 trong các phong độ yoga đơn thuần và trong sáng nhất. Đứng thẳng trên sàn nhà, lưng và đầu thẳng, mát nhìn về trước, hai tay thả lỏng dọc theo thân người. Hít thở nhẹ nhàng.

    - Hãy thử tập động tác này trước gương tại nhà, khi Nhìn vào gương bạn sẽ thấy cơ thể mình chổ nào chưa cân đối và cần phải hoàn thiện.

    Bài tập Yoga này giúp nâng cao cường sức mạnh cho 2 chân, giá máy chạy bộ phòng gym giúp tâm cảnh được lặng tĩnh và ôn hoà. không những thế, tính đàn hồi của xương của cột sống được tăng cùng mang khả năng tập kết chú ý.

    hướng dẫn :

    - Đứng thẳng 2 chân trên thảm, lung thẳng. 2 bàn tay chắp lại trước ngực theo kiểu nguyện cầu, rồi từ từ nâng lên cao khỏi đầu, cảm giác thân thể và xương sống được kéo căng. song song co chân phải lên, bàn chân chạm vào đùi chân trái.

    - Giữ cân bằng trong 8-10 nhịp, sau chậm triển khai trở về tư thế ban sơ.

    Bài tập này giúp xúc tiến sự tuần hoàn máu lên não, đầu, cổ, ngón tay và gót chân. Giúp cơ chên, tay và các khớp khoẻ mạnh, giảm bớt lượng mỡ ở chân và tay. bên cạnh đó, bài tập yoga căn bản này còn giúp nâng cao người sức bật, trí tưởng và sự sáng tạo.
    [​IMG]
    chỉ dẫn :

    - Nằm úp trên sàn nhà, thả lỏng hai chân, cong hai khuỷ tay, lòng bàn tay úp.

    - Cong đầu gối, nâng cao phần hông cho tới lúc hai chân choạng thẳng, 2 tay choạc thẳng về trước.

    - Hạ thấp vai và lồng ngực xuống, hai bàn chân chạm sàn, nỗ lực đẩy người về sau, giử hai hai tay, hai chân thẳng, giữ phong thái này trong 5-6 nhịp, thở đều.

    04. Legs Up The Wall For Restoration - Viparita Karani

    Đây là động tác chấm dứt lý tưởng dành cho các người mới bắt đầu, nó giúp xoa dịu phần lưng dưới, thư giãn toàn thân thể. Bạn sở hữu thể dung một cái gối mềm kê dưới lưng để tha hồ hơn.

    1. phát động thật kỹ

    các chị em lúc tập yoga tại nhà thường hay chủ quan mà bỏ qua bước khởi động căn bản trước lúc đi vào tập chính. thảm tập thể hình Điều này cần khôn xiết chú ý bởi nếu ko phát động kỹ thì lúc thực hành một số động tác chúng ta rất dễ gặp phải những chấn thương ngoài ý muốn.

    2. tập luyện đều đặn

    bền chí tập luyện là 1 lời khuyên mà chuyên gia yoga nào cũng nhắc với những chị em khi bắt đầu tập. Đây là điều chị em nên ghi nhớ bởi lúc tập ở nhà sẽ không mang khí thế như lúc bạn tập tại phòng tập với đa dạng người.

    cho nên, hãy cố tạo cho mình 1 không khí vui tươi và tập luyện đều đặn để mang 1 kết quả phải chăng nhất, bởi tập yoga là cả 1 thời kỳ bền chí thì mới mong đạt được hiệu quả như mong muốn.

    3. Ẳn uống thích hợp

    Ẳn uống cũng sở hữu các tác động ko nhỏ tới hiệu quả của việc tập dượt yoga. Theo lời khuyên của các chuyên gia yoga, để đảm bảo hiệu quả cải thiện sức khỏe nhờ yoga, bạn cần chú ý đến những nguyên tắc ăn uống lúc tập yoga như sau:

    Chỉ ăn lúc đói. Chỉ ăn lúc tĩnh tâm và thư giãn để giúp cho tiêu hóa tốt.

    Nên ăn chậm và nhai kỹ thức ăn. nghỉ ngơi sau mỗi bữa ăn, giảm thiểu ăn vặt giữa những bữa.

    Nên ăn đồ tươi vì đồ ăn tươi vẫn còn giữ lại nguyên lành đa dạng sinh tố và khoáng vật, trong khi chế biến và nấu nướng lại rất dễ làm cho chúng bị hủy hoại. mũ bơi nam Ẳn thực phẩm sở hữu màu trắng như sữa, chuối, dưa chuột, củ cải trắng… vào buổi sáng, vì thời điểm này, thực phẩm phát huy nguồn năng lượng tối ưu mà không khiến dư thừa năng lượng trong cơ thể như khi ăn vào buổi tối.

    dùng những bữa ăn phương pháp nhau tương đối xa. không nên ăn no. Mỗi lần chỉ nên ăn nửa bao tử, còn để 1/4 bao tử đựng nước và 1/4 bao tử đựng khí và hơi, ăn tương tự sẽ tiêu hóa thấp. nếu như cần với thể ăn phổ biến bữa. không ăn quá muộn về đêm, trước lúc đi ngủ.

    Uống phổ quát nước. Nên uống nước trắng hoặc nước chè tươi. sở hữu điều kiện nên uống thêm nước chanh muối (nước đun sôi để nguội, vắt chanh tươi hòa có một tẹo muối, không pha với đường). Pha nồng độ chua vừa phải thích hợp với mỗi người.

    nỗ lực giảm ăn làm thịt. mang thể ăn thêm sữa, bơ, sữa chua, pho mát, rau, củ, hoa quả tươi và các chiếc đậu, vừng, lạc (chuối tiêu, dưa chuột, sữa chua nên ăn buổi sáng và trưa, không nên ăn vào buổi tối). sở hữu những người gầy, yếu hoặc làm việc nặng cần đa dạng năng lượng thì sở hữu thể bổ sung thêm vào thực đơn.
     

Chia sẻ trang này