1. THÔNG BÁO TUYỂN MOD DIỄN ĐÀN Y DƯỢC.NHẰM XÂY DỰNG VÀ PHÁT TRIỂN DIỄN ĐÀN, BQT THÔNG BÁO RỘNG RÃI ĐẾN CÁC BẠN VỀ VIỆC TUYỂN DỤNG MOD.
  2. DIỄN ĐÀN Y DƯỢC XÉT VIP CÁC THÀNH VIÊN MỚI TRONG 50 THÀNH VIÊN ĐẦU TIÊN
  1. thuytuan8486

    thuytuan8486 Member

    CAO ĐẲNG DƯỢC HÀ NỘI - Công việc bận rộn, rất nhiều người phải sử dụng đôi mắt quá mức cho phép khoảng 9-10 tiếng mỗi ngày với các thiết bị màn hình máy tính. Có lẽ đôi mắt phải tiếp xúc với luồng ánh sáng xanh quá nhiều. Làm sao để giảm thiểu mức độ ánh sáng độc hại này trong cuộc sống hàng ngày?
    Các chuyên gia cảnh báo các bệnh về mắt ngày càng gia tăng với xu hướng trẻ hóa. Ví như trước kia biểu hiện thoái hóa điểm vàng thường chỉ xuất hiện ở người cao tuổi do sự lão hóa, thì hiện nay đã gặp nhiều ở giới trẻ. Ánh sáng xanh từ những thiết bị điện thoại là một lý do quan trọng gây ra các vấn đề này.
    Điều đó có bắt nguồn từ việc giác mạc không có khả năng lọc ánh sáng này , vì vậy chúng thoải mái đi vào thủy tinh thể. Tình trạng này cũng ít nhiều làm ảnh hưởng tới võng mạc dẫn đến tình trạng thoái hóa điểm vàng.
    [​IMG]
    Vì thế một số chuyên gia nhãn khoa khác cũng cho rằng việc bạn nhìn nhiều màn hình điện tử có thể gây ra hiện tượng đau mắt, hội chứng ảo ảnh máy tính, khó tập trung, đỏ mắt.
    biện pháp hữu hiệu nhằm cải thiện vấn đề này:
    Chỉ cần quý khách chú ý làm theo cách sau, quý khách hàng đã có thể giảm bớt áp lực cho đôi mắt một cách nhanh chóng:
    - Nghỉ ngơi: nếu công việc đòi hỏi bạn đọc sử dụng máy tính thường xuyên, hãy vận dụng quy tắc 20/20/20: Cứ mỗi 20 phút tập trung nhìn vào màn hình, hãy bỏ ra 20 s để nhìn vào một vật xa 20 feet (6m) nhằm giúp đôi mắt của quý khách đỡ nhức mỏi. Bật báo thức trên điện thoại là cách hữu hiệu giúp quý khách hàng quen với cách thực hiện này.
    - Giảm độ chói màn hình: nhất là vào ban đêm khi sử dụng trên điện thoại. Điều này sẽ giảm thiểu tối đa ảnh hưởng mà các thiết bị di động gây ra cho quý khách hàng.
    - Để đôi mắt được nghỉ ngơi, ngay tức khắc hội chứng thị giác màn hình sẽ nhanh chóng biến mất. Trái lại thì tật về mắt này sẽ nghiêm trọng hơn.
    - Trong vòng 2-3 tiếng trước khi ngủ, bạn đọc không nên sử dụng điện thoại nhiều, mà hãy xem tivi, nghe nhạc, đọc sách, tán gẫu..
    - Môt cách làm rất đơn giản mà hữu hiệu nữa là chớp mắt. Thông thường do người dùng quá tập trung mà quên chớp mắt – cách làm này giúp bôi trơn cho đôi mắt, và đánh tan mọi nỗi lo âu về đau mắt, nhức mỏi mắt.
    Tham khảo: http://suachuadienthoai247.com/sua-chua-dien-thoai-asus-re-nhat-ha-noi-pd,9448, http://suachuadienthoai247.com/sua-chua-dien-thoai-huawei-bi-mat-song-o-dau-tot-nhat-pd,45963, http://suachuadienthoai247.com/thay-pin-dien-thoai-uy-tin-chinh-hang-gia-re-tai-ha-noi-pd,32097
    Mong rằng những thông tin trên có thể giúp ích với quý khách. Hãy chia sẻ cách chống tác hại của ánh sáng xanh mà bạn đọc đang làm cho mọi người cùng biết bằng cách bình luận bên dưới nhé.
    Xin cảm ơn!
     

Chia sẻ trang này